Tuesday, May 1, 2018

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GHẾ MASSAGE NHẬT BẢN

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN FUJIIRYOKI EC-3900


CÓ NHỮNG GÌ TRONG GHẾ MASSAGE NHẬT BẢN?



Các chương trình massage được lập trình trước: 

Đây là một trong những mối quan tâm hàng đầu trước khi mua bất kỳ ghế massage nào; nếu ghế massage có chức năng thiết lập phong phú cho các mục đích khác nhau, các thiết lập này sẽ nhanh chóng làm dịu cơn đau của bạn cho các bộ phận cơ thể của chế độ massage.


Thoải mái:

Sau khi tất cả mọi người mua ghế mát-xa để thư giãn sau ngày làm việc và nếu không thoải mái thì không quan trọng việc massage tốt đến mức nào nếu nó không thể khiến bạn cảm thấy thoải mái. 


Chi phí: 

Nhiều ghế mát xa có sẵn với giá đắt và một số thấp hơn so với giá trị tốt nhất nhưng tiền phản ánh chiếc ghế có thể mô phỏng tốt nhất bàn tay của một chuyên gia trị liệu massage chuyên nghiệp.


Số lượng túi khí:

Số lượng túi khí cao hơn có nghĩa là chính xác hơn trong việc áp dụng áp lực tại các điểm shiatsu khác nhau trong cơ thể của bạn; sẽ tạo ra hiệu ứng thư giãn sâu hơn.

Ghế massage nhiều túi khí

Bảo hành:

Khi người ta mua một chiếc ghế massage đắt tiền, họ phải cân nhắc xem có bao nhiêu thời gian sẽ kéo dài và nếu có bất cứ điều gì sai thì có bảo hành để sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận cần bị thay đổi.


Mát xa toàn thân: 

Điều cần thiết là phải biết rằng liệu ghế mát-xa có mang đến cho bạn một massage toàn thân hay chỉ cung cấp cho các bộ phận cơ thể cụ thể mà thôi; vì bạn sẽ muốn có một ghế  massage toàn thân để thư giãn hoàn toàn và do đó hãy kiểm tra trước khi mua bất kỳ ghế massage toàn thân nào.


Kích thước:

Nó có vấn đề bao nhiêu không gian nó sẽ chiếm, như thể nó chiếm không gian nhiều hơn tại văn phòng của bạn nếu vậy ghế massage sẽ không phù hợp. Hãy kiểm tra bao nhiêu không gian bạn có thể phân bổ cho ghế massage và theo đó thì nên mua một chiếc ghế massage Nhật Bản.


Trọng lượng: 

Nếu ghế massage Nhật Bản quá nặng thì đó sẽ là một công việc khó khăn, đặc biệt là khi bạn di chuyển đến một địa điểm mới. Ngay cả khi bạn muốn di chuyển nó đến một vị trí khác trong nhà riêng hoặc văn phòng của bạn, thì bạn sẽ cần là một lời kêu gọi giúp đỡ.

Nếu bạn có nhu cầu muốn thử ghế massage toàn thân thì hãy gọi cho chúng tôi qua HOTLINE : +84-028-38-227-011 để có thể nhận tư vấn! Chúng tôi có rất nhiều ghế massage cho bạn trải nghiệm và lựa chọn, đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng như : Ghế massage FUJIIRYOKI, ghế massage JOHNSON...

Tham khảo chi tiết sản phẩm: tại trung tâm Ghế massage Johnson Fitness
Địa chỉ: 
Văn phòng Hồ Chí Minh
Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà Lim
Số 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84-028-38-227-011
Website: https://johnsonfitness.com.vn

3 comments:

  1. hầu như các loại ghế massage của nhật đều được lập trình trước nên rất dễ sử dụng,mọi người nên mua một cái để thử.

    ReplyDelete
  2. mình đọc bài viết này rất có ích cho mình . hồi đó mua về mà không biết những điều cần biết nơi . cảm ơn bài của bạn .

    ReplyDelete
  3. tôi muốn biết thêm chi tiết về các loại ghế massage trên.

    ReplyDelete